Các gói dịch vụ của văn phòng chia sẻ

Startup office cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ với đầy đủ tiện ích. Chỉ với 1.990.000 đồng/ tháng bạn đã có một nơi làm việc lý tưởng, chuyên nghiệp.

Tại sao lại có dịch vụ văn phòng chia sẻ?

Bạn cần một văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi tại trung tâm thành phố – TP.HCM nhưng số lượng nhân viên ngồi ở văn phòng chỉ cần 1-7 người. Việc thuê một văn phòng trọn gói chưa phải là giải pháp tối ưu nhưng Văn phòng chia sẻ là một giải pháp thông minh dành cho bạn.

Các gói dịch vụ của văn phòng chia sẻ

Không gian văn phòng chia sẻ 

Văn phòng chia sẻ tại Startup office

 Doanh nghiệp sẽ có một văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp trong khi chỉ cần trả chi phí cho 1 bàn làm việc bạn sẽ nhận được:

Sở hữu ngay trụ sở làm việc sang trọng tại một trong những tòa nhà cao cấp tại trung tâm kinh tế TP.HCM

Sở hữu ngay một địa chỉ đăng kí kinh doanh chất, là niềm mơ ước của hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ

Sở hữu ngay một vị trí đặt bảng hiệu công ty nổi bật, thu hút ánh nhìn

Văn phòng làm việc thiết kế hiện đại, cao cấp, rộng rãi, thoáng mát.

Có phòng họp, sảnh tiếp khách riêng.

Luôn có nhân viên tiếp nhận thư từ, bưu phẩm, cuộc gọi uy tín  bất mọi lúc.

Tiếp tân chuyên nghiệp

Chỗ để xe rộng rãi, thoáng mát, giá rẻ

Nước uống nóng, lạnh, trà, cafe miễn phí

Wifi tốc độ cao, miễn phí 

Máy in, scan, photocopy đời mới nhất

Tủ đựng hồ sơ cá nhân 

Sự hỗ trợ chuyên nghiệp nhiệt tình về thuế, kế toán, đăng kí kinh doanh, pháp lý

Và sự chăm sóc tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bên dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM để chọn một địa điểm làm việc phù hợp với nhu cầu, định hướng phát triển ngành nghề của doanh nghiệp.

Giải pháp dịch vụ văn phòng chia sẻ phù hợp cho đối tượng :

- Doanh nghiệp vừa và nhỏ; văn phòng đại diện công ty đa quốc gia hoặc các công ty có trụ sở không nằm tại TP. HCM.

- Các nhóm hoặc cá nhân làm các dự án riêng lẻ hoặc làm các công việc tự do.

Chi Phí Tối Giản

Sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ thật quá tiện ích, giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

Startup office luôn có sẵn các chỗ ngồi làm việc linh hoạt cho khách hàng năng động trong hệ thống tòa nhà của chúng tôi. Có 2 sự lựa chọn cho dịch vụ này: chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt

Đối với chỗ ngồi làm việc cố định (2.490.000 VNĐ/tháng) : Phù hợp với các công ty nước ngoài cần VPĐD quy mô nhỏ tại Việt Nam; Các công ty từ các tỉnh thành khác, doanh nghiệp nhỏ vừa mới thành lập; Qúy Khách sẽ sở hữu 1 vị trí làm việc riêng với đầy đủ tiện nghi với chi phí cho 01 vị trí.

Đối với chỗ ngồi linh hoạt : (1.990.000 VNĐ/tháng)  Phù hợp với các chuyên gia thường đi công tác; Đối tượng khách hàng với nhu cầu chỗ ngồi không cố định và thời lượng sử dụng không nhiều

Với hai gói tiện ích trên, Startup Office luôn hy vọng mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn hợp lý nhất. 

Đến với startup office –  Bạn sẽ được trải nghiệm những sự khác biệt trong dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tphcm 

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại0945.918.918

Email: sales@office168.vn

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY