Các tiện ích hiện đại của văn phòng ảo

Khi chọn lựa văn phòng ảo cho công ty của mình, liệu bạn đã biết hết được những tiện ích của nó?

Văn phòng ảo là dịch vụ cung cấp địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh nhưng không cung cấp chỗ ngồi làm việc, bù lại là đầy đủ các trang thiết bị của một văn phòng thực tế. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các tiện ích này.

Văn phòng ảo giải quyết được bài toán chi phí cho doanh nghiệp mà vẫn tạo được bộ mặt chuyên nghiệp của một văn phòng đại diện với đầy đủ các chức năng trên pháp lý cũng như hoạt động thực tế.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo cho biết loại hình này khiến cho nhân viên công ty có thể linh động làm việc tại bất cứ đâu không nhất thiết phải đến công ty, và cũng không mất chi phí thuê nhân sự trực tại văn phòng ảo vì đã có nhân viên của bên cung cấp dịch vụ hỗ trợ việc đón khách và chuyển tiếp thông tin của khách hàng đến cho doanh nghiệp.

Khi nào thì cần đến văn phòng ảo?

  • Bạn có nhu cầu tìm địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh?
  • Bạn muốn có một địa chỉ đẹp, ngắn, dễ nhớ ngay tại trung tâm thành phố?
  • Bạn muốn địa chỉ văn phòng được đặt tại một nơi sang trọng, cao cấp?
  • Bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí thuê văn phòng?
  • Bạn muốn được hỗ trợ bởi nhà cung cấp văn phòng ảo chuyên nghiệp, thông minh?
  • Và bạn muốn được hợp tác lâu dài với nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín?

Hãy đến với STARTUP OFFICE - chuyên gia trong lĩnh vực văn phòng ảo, mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi có địa chỉ tại quận 1 và quận 5 ngay khu vực trung tâm Sài Gòn sầm uất thích hợp để doanh nghiệp mở chi nhánh hay văn phòng đại diện. Đồng thời, cũng bảo đảm đầy đủ các tiện nghi văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp.

Những tiện ích tại Văn phòng ảo:

  • Văn phòng thuộc tòa nhà cao cấp, ngay mặt tiền, ngắn gọn, dễ nhớ.
  • Có vị trí sang trọng đặt logo công ty.
  • Có tiếp tân xinh đẹp, chuyên nghiệp hỗ trợ nghe điện thoại, nhận thư tín 247.
  • Có hot line, số fax riêng cho mỗi công ty.
  • Có phòng họp riêng cung cấp theo giờ cho mỗi công ty.
  • MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  • In, scan, photocopy miễn phí
  • Hợp đồng ký dài hạn, lâu dài.
  • Hỗ trợ xử lý phát sinh bất kì lúc nào khách hàng cần.
  • Đảm bảo giúp công ty hoạt động liên tục, chuyên nghiệp như những công ty lớn.

 

Vậy doanh nghiệp nào cần đến dịch vụ văn phòng ảo?

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc.

Nếu như bạn đang tìm địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh thì hãy liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại: 0945.918.918

Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY