Chi phí rẻ nhưng vẫn có văn phòng cao cấp

Chi phí luôn là vấn đề mà doanh nghiệp lo lắng, làm sao có một văn phòng cao cấp nhưng giá lại không quá mắc. Vì thế, nhiều doanh nghiệp đã đổ sang sử dụng dịch vụ văn phòng ảo mà tất cả đều rất hài lòng.

Mô hình văn phòng mới - Văn phòng ảo

chi-phi-re-nhung-van-co-van-phong-cao-cap-1.jpg

Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Dịch vụ văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

Thực ra dịch vụ cho thuê văn phòng ảo về cơ bản rẩt giống như một văn phòng truyền thống. Khi khách hàng đăng ký sử dụng văn phòng ảo, bạn sẽ có ngay một địa chỉ cố định để đăng ký giấy phép kinh doanh. Mặc khác, địa chỉ văn phòng nằm ngay trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như giao dịch với khách hàng, văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại:

  • Dịch vụ lễ tân của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo sẽ thay mặt doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, nhận thư từ bưu phẩm, nhận fax, trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp.
  • Sảnh tiếp khách với không gian lịch sự và tạo cảm giác thoải mái và rất thân thiện với khách hàng.
  • Phòng họp được trang bị máy chiếu, bảng ghi cũng như những cơ sở vật chất cần thiết
  • Khu vực làm viêc chung với không gian riêng biệt.

Lợi ích của văn phòng ảo

chi-phi-re-nhung-van-co-van-phong-cao-cap-1.jpeg

1/ Tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Bạn không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng nhưng bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh của mình.

2/ Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Không chỉ vì văn phòng ảo giá rẻ, mà không bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm kinh tế lớn của thành phố. Bạn sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…Điều này còn giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

Với một doanh nghiệp, một địa chỉ giao dịch kinh doanh đẹp, văn phòng đại diện đầy đủ sẽ giúp hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

3/ Các tiện ích dịch vụ

Bên cạnh đó không thể phủ nhận những lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi lựa chọn dịch vụ này

  • Văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ văn phòng ảo cao cấp sẽ giúp bạn có một văn phòng có bàn ghế, nội thất, trang thiết bị văn phòng hiện đại.
  • Văn phòng ảo là nhiều doanh nghiệp cùng thuê một văn phòng chung, chính vì vậy bạn và những công ty cùng thuê sẽ chia sẻ nhau sử dụng dịch vụ và cùng nhau chi trả những khoản chi phí đó nên chi phí được cắt giảm tối đa. 

4/ Hỗ trợ các vấn đề về pháp lí

Khi mới thành lập doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp sẽ gặp bỡ ngỡ, không rành các vấn đề về thủ tục giấy tờ pháp lí. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được công ty tư vấn, hỗ trợ đăng kí giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế,....

Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - cty dịch vụ mua giới cho thuê văn phòng tphcm uy tín để được tư vấn cụ thể hơn

  • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.
  • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 0945918918
  • Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY