Cô chủ trẻ của Luminus Smoothies khởi nghiệp bằng sự khác biệt

Đối với vị CEO của chuỗi quán Luminus Smoothies thì khời nghiệp không nằm ở hình thức hay quy mô của dự án mà là nằm ở cách thức triển khai.

Cô chủ nhỏ Nguyễn Như Ngọc đang đưa thương hiệu Luminus Smoothies trở thành cái tên "hot" trên mạng xã hội và làm thay đổi cách nhìn về sinh tố bằng sự khác biệt. Khởi đầu của Luminus Smoothies chỉ là một căn phòng văn phòng ảo giá rẻ nhỏ bé và một nhà kho với diện tích vừa đủ để chứa nguyên liệu tại một khu phố ở quận 5. "Ban đầu, chúng tôi chọn chiến lược khác biệt là chủ yếu bán qua mạng, với 70% lượng khách đặt hàng qua điện thoại. Đối tượng khách hàng chúng tôi nhắm tới là dân văn phòng và các gia đình. Với cách này, Luminus Smoothies có thể đo lường, thăm dò nhu cầu và mức độ hài lòng của khách một cách chính xác nhất", Ngọc kể.

văn phòng ảo giá rẻ

Ngọc mất đến 3 - 4 năm chỉ để tìm tài liệu về thực phẩm "sạch", hỏi han bạn bè, tham khảo thông tin những trang trại ở nước ngoài chỉ dẫn cách thức tạo nguồn nguyên liệu sạch, cách thức pha chế để tìm ra phương pháp tốt nhất cho mình. Và Luminus Smoothies ra đời với mục tiêu phục vụ những khách hàng có nhu cầu.

Ngọc bỏ khá nhiều thời gian nghiên cứu và nhận thấy phương thức "truyền miệng" cực kỳ hiệu quả để đưa sản phẩm đến với khách hàng: "Nhiều khách hàng có thói quen giới thiệu hoặc kể cho người khác biết về một sản phẩm nào đó làm họ hài lòng. Tất nhiên, để tin tức truyền miệng hiệu quả, chất lượng sản phẩm phải thật tốt". Sau một năm, khi lượng khách bắt đầu tăng, Ngọc sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hcm và đăng kí kinh doanh, từ đó, Luminus Smoothies khai trương cửa hàng đầu tiên.

cho thuê văn phòng ảo hcm

Điều mà Luminus Smoothies hướng đến là chất lượng đích thực. Với chuyên môn về y dược và pha chế, các cộng sự đã giúp Ngọc tìm ra cách cân bằng vị để "trích" được lượng đường tự nhiên từ nguyên liệu vào pha chế, không sử dụng các loại đường và sữa dù ở dạng nào, mà tận dụng vị ngọt tự nhiên từ chính rau củ quả để thay thế. Với hơn 20 loại sinh tố, cùng sinh tố sữa chua Hy Lạp, Luminus Smoothies hoàn toàn chủ động về nguyên liệu lẫn cách thức pha chế nên tiết kiệm được những chi phí phát sinh và khâu trung gian.

Không chọn con đường đổ tiền vào quảng cáo để làm thương hiệu, ngoài tập trung vào chất lượng, Ngọc hướng đến tổ chức và tham dự các chuỗi sự kiện liên kết với các tổ chức, hội thảo để nâng cao nhận thức về thực phẩm bổ dưỡng, cách thức giảm và sử dụng hợp lý lượng đường và sữa trong đồ uống.

cho thuê văn phòng ảo trọn gói

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing khi làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia, Ngọc nhận định: "Thị trường đồ uống tốt cho sức khỏe đã bùng nổ trên thế giới và sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong nhiều năm tới khi nhận thức của người dân về an toàn sức khỏe thông qua sử dụng thực phẩm ngày càng được nâng cao. Đó cũng là lý do giúp chúng tôi tự tin về con đường mình đã chọn".

Hiện giờ Luminus Smoothies đang hướng đến mở rộng địa điểm, chuyển sang sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo trọn gói khi nhân sự đã ổn định. Có một số quỹ đầu tư tìm đến và nhiều người đặt vấn đề nhượng quyền thương hiệu ở các tỉnh, thành nhưng Ngọc chưa đồng ý vì đảm bảo chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố cốt lõi trong chiến lược kinh doanh hiện tại của Luminus Smoothies.

Tag từ khóa: ban may phat dien cu | may lanh noi dia nhat | xuong may tui vai bo | xuong may dong phuc

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY