Đến với văn phòng ảo để giúp doanh nghiệp hạn chế sự lãng phí

Hao phí là hoạt động tiêu tốn tiền quỹ của doanh nghiệp nhưng không mạng lại lợi ích cho hoạt động kinh doanh hoặc mang lại những giá trị doanh nghiệp không mong muốn. Đây chính là vấn nạn mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đang gặp phải và cần có một biện pháp giải quyết triệt để. Văn phòng ảo ra đời với những gói dịch vụ phù hợp tuỳ theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp và có thể sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được những khoản chi phí không cần thiết.

1.Hao Phí Tài Nguyên Điện

Một văn phòng tự quản lý và hoạt động thì việc lãng phí điện là vấn đề thường thấy và dần trở thành căn bệnh khó chữa ở công sở. Nhân viên gần như không quan tâm đến việc phải tiết kiệm điện: có thể kể đến như quên tắt điện, máy tính trước khi rời văn phòng hoặc bật máy lạnh hết công suất biến văn phòng ngập tràn không khí mùa đông thì điều đó không cần thiết.

lang-phi-1.jpg

Việc lãng phí điện tuỳ thuộc vào ý thức của mỗi người, nếu họ kiểm soát được việc bật/tắt thiết bị. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp thuê văn phòng ảo sẽ được sử dụng những dịch vụ kèm theo như: dịch vụ lễ tân, nhân viên vệ sinh… mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào. Với dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi và phát triển nó. Những việc quản lý nhỏ nhặt như bật/ tắt điện, máy tính, điều hoà đã có đội ngũ nhân viên văn phòng ảo hỗ trợ.

2.Hao Phí Nguồn Nhân Lực

Việc trả lời điện thoại, tiếp nhận thư từ,bưu phẩm là công việc thường xuyên ở nhiều doanh nghiệp. Đây cũng là công việc cũng khá quan trọng nhưng không phải là vấn đề kinh doanh cốt lõi. Nhiều doanh nghiệp thường thuê nhân viên văn phòng để thực hiện những công việc nêu trên. Tuy nhiên, nếu khối lượng công việc không nhiều thì doanh nghiệp đang lãng phí nguồn chi phí cho nhân lực cũng như lãng phí nguồn nhân lực đã tuyển dụng. Vì vậy, doanh nghiệp nên cân nhắc vấn đề này.

lang-phi-2.jpg

3. Hao phí cơ sở vật chất, không gian, máy móc, thiết bị…

Thiết lập và vận hành một văn phòng hoạt động độc lập là gánh nặng về chi phí cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp thuê một văn phòng cố định, mua sắm trang thiết bị phục vụ văn phòng để phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp tận dụng triệt để không gian cũng như các thiết bị văn phòng thì việc đầu tư này là đầu tư sinh lời.

Những hiện nay, hầu hết doanh nghiệp không tận dụng hết không gian cũng như trang thiết bị văn phòng của mình. Đầu tư, trang bị đầy đủ nhưng lại không sử dụng hết công suất của nó để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Vậy, ai có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho những không gian làm việc trống? ai hỗ trợ doanh nghiệp chi phí đầu tư trang thiết bị, máy móc? ai có thể hỗ trợ doanh nghiệp chi trả tiền thuê văn phòng tương ứng với thời gian thực tế mà doanh nghiệp sử dụng ? Gói dịch vụ thuê văn phòng ảo tại Startup Office tuỳ vào nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà có lựa chọn phù hợp với nhu cầu thực tế doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, đứng trước bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh gay gắt và thách thức sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, hạn chế lãng phí là mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp – đây cũng chính là lý do dịch vụ văn phòng ảo phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, dịch vụ này mang lại giải pháp hạn chế lãng phí hiệu quả. Startup Office là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, cho thuê văn phòng, thành lập doanh nghiệp,... đặc biệt là văn phòng ảo quận 1 tốt nhất hiện nay.

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY