Đồ dùng văn phòng phẩm trong công ty, doanh nghiệp

Tiêu chí lợi nhuận luôn được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh đối với sự tồn vong của công ty, doanh nghiệp, để góp phần bảo toàn tối đa lợi nhuận thì phải giảm thiểu tất cả các chi phí có thể cho công việc kinh doanh cũng như các công việc liên quan, một trong những phần đó là đồ dùng văn phòng phẩm.

Đồ dùng văn phòng phẩm được sử dụng ở các văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ thường được nghĩ là chiếm một khoảng chi phí nhỏ nhưng nếu không biết cách quản lý và sử dụng chúng một cách hợp lý thì nó cũng sẽ có nguy cơ trở thành một phần thất thoát đáng kể của các công ty.

Chi phí cho đồ dùng văn phòng phẩm

Danh mục các sản phẩm đồ dùng văn phòng phẩm được dùng ở các văn phòng cho thuê chiếm một khoản không nhỏ trong ngân sách của công ty, doanh nghiệp. Những sản phẩm thường xuyên phải mua như: giấy in, giấy viết, bút viết,… nếu tính toán thì chi phí không lớn nhưng phải mua liên tục; không những vậy còn có một số đồ dùng phải tốn một khoản tiền lớn để mua sắm. Do đó, bạn là nhân viên văn phòng ảo nên ngừng suy nghĩ sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm ở công ty, doanh nghiệp một cách lãng phí, thiếu tiết kiệm. Sử dụng trong một khoảng thời gian dài, ngân sách chi cho đồ văn phòng phẩm sẽ chiếm một số tiền lớn ảnh hưởng đến doanh thu qua đó phần nào ảnh hưởng gián tiếp quyền lợi, lương thưởng của nhân viên văn phòng chia sẻ, văn phòng cho thuê.

Chi phí đồ dùng văn phòng phẩm không hề nhỏ nếu dùng lãng phí

Chi phí đồ dùng văn phòng phẩm không hề nhỏ nếu dùng lãng phí

Sử dụng tiết kiệm đồ dùng văn phòng phẩm

Các nhân viên làm việc ở văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ đại đa số đều có suy nghĩ sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm một cách tùy tiện, không tiết kiệm vì cho rằng chi phí dành cho chúng không đáng kể so với công ty, doanh nghiệp. Nhưng đây là những suy nghĩ không đúng, đặt phép tính thử lấy số lượng đồ dùng văn phòng phẩm bạn dùng nhân lên với số lượng nhân viên trong công ty, doanh nghiệp nơi bạn làm việc và cộng thêm các yếu tố như nhu cầu sử dụng khác và chất lượng sản phẩm khác nhau, bạn sẽ giật mình nhận ra được khoản chi phí khổng lồ mà ngân sách phải gánh. Con số càng lớn nếu nhân viên vẫn tiếp tục sử dụng với thái độ như vậy.

Sử dụng tiết kiệm đồ dùng văn phòng phẩm

Sử dụng tiết kiệm đồ dùng văn phòng phẩm

Hãy cố gắng thay đổi tư tưởng, thói quen sử dụng văn phòng phẩm; bằng mọi cách hãy sử dụng đúng nhu cầu, đúng mục đích, tránh lãng phí hoặc tái sử dụng những món đồ dùng văn phòng phẩm cá nhân của mình. Hãy tiết kiệm cho mình, tiết kiệm cho đồng nghiệp, cho công ty, doanh nghiệp và hơn hết là chính là vì quyền lợi trực tiếp của bản thân bạn.

Thói quen sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm

Là chủ công ty, doanh nghiệp nên đưa ra những quy tắc hay những quy định về việc sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm. Hãy đưa ra những biện pháp mang tính khuyến khích, giúp các nhân viên trong văn phòng ảo, văn phòng làm việc nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm chung. Dù là hành động tiết kiệm nhỏ nhưng lại giúp ích không nhỏ trong việc cắt giảm chi phí cho công ty, doanh nghiệp, xây dựng nét văn hóa lành mạnh, tập thể bền vững.

Thay đổi thói quen sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm ở văn phòng

Thay đổi thói quen sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm ở văn phòng

 

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY