Lên kế hoạch mở văn phòng đại diện

Ngày nay, khi muốn phát triển việc kinh doanh của công ty thì cần có các chi nhánh văn phòng tại nhiều nơi, nhất là ở những thành phố lớn. Vậy làm sao để có được một văn phòng đúng chuẩn mà vẫn tiết kiệm được chi phí?

Văn phòng đại diện được lập ra với chức năng sau:

  • Thực hiện chức năng của một văn phòng liên lạc;
  • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới

Ngoài ra, văn phòng đại diện không được thực hiện các hoạt động kinh doanh sinh lời nào khác. Cho nên việc thành lập văn phòng đại diện là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt văn phòng phải nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện giao thông liên lạc. Tốt nhất là nằm trong các tòa cao ốc thương mại lớn nằm ở mặt tiền đường. Nhưng với vị thế đẹp như vậy thường giá thuê rất cao, trong khi ngân sách của doanh nghiệp còn hạn chế. 

Lúc này văn phòng ảo chính là chọn lựa hàng đầu. Dịch vụ văn phòng cho thuê giá rẻ quận 5 sẽ giúp bạn sở hữu địa chỉ đẹp, dễ nhớ, thuận tiện cho khách hàng đến công tác, giao dịch đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty.

Tại sao lựa chọn thuê văn phòng quận 5?

Chắc hẳn ai cũng biết rằng quận 5 là một quận trung tâm của TPHCM với cư dân đông đúc, buôn bán sầm uất, những cao ốc ở quận 5 mang tính chiến lược và hiệu quả cao cho việc giao thương và kinh doanh. OFFICE 168 với thế mạnh tại tòa cao ốc Đại Thanh Bình nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất với giá thành hợp lý.

Những tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 5

  1. Chi phí chỉ 13.000Đ/NGÀY
  2. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh với CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  3. ĐỊA CHỈ ĐẮC ĐỊA để đăng ký giấy phép kinh doanh
  4. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  5. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  6. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  7. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  8. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  9. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  10. In, scan, photocopy miễn phí
  11. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế
  12. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound
  13. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các quận

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không triển khai kế hoạch mở văn phòng đại diện ngay hôm nay bằng cách dùng dịch vụ văn phòng ảo để tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, OFFICE168 - Cho thuê VĂN PHÒNG ẢO tại TPHCM

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại0945.918.918

Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY