Lozi phát triển ngày càng mạnh mẽ

Có phải Lozi đang trở thành Foody thứ hai không?? Một startup mạng xã hội về các món ăn khác của Việt Nam đã nhận được vốn series C và mở rộng thị trường kinh doanh sang một vài nước châu Á

Suy nghĩ của nhà sáng lập Lozi

Lozi cho biết họ đã nhận được khoản tiền lên đến 7 chữ số qua vòng gọi vốn series A vào tháng 12 vừa qua, với hai nhà đầu tư là Golden Gates Ventures và DesignOne Japan Inc. Những người đứng đầu của Lozi cũng bày tỏ hy vọng đặt chân ra thị trường khu vực trong thời gian sắp tới.

dich vu van phong ao
Ba nhà sáng lập của Lozi, vốn nghỉ học giữa chừng, đã được đào tạo trong chương trình Vietnam Silicon Valley. Trần Minh Sơn – người sáng lập đầu tiên – cho biết mạng xã hội về ăn uống có hình thức giống Pinterest này khác biệt với Foody chính là nhờ vào sự tương tác sâu hơn với người dùng. 

Hiện tại, Lozi đã đạt 500.000 lượt tải ứng dụng và có hơn 600.000 người dùng đăng kí trên website với hơn 4 triệu lượt view mỗi tháng. Mặc dù mức giá của vòng gọi vốn mới nhất vẫn chưa được tiết lộ, các nguồn tin cho biết Golden Gate Ventures và DesignOne Japan đã định giá Lozi ở mức 2 triệu USD. Tiền đầu tư sẽ được sử dụng cho việc nghiên cứu và phát triển, cũng như mở rộng ra các thành phố khác trong Việt Nam và khu vực trong hai năm tới.

Lozi có gì khác foody

Cũng đi theo mô hình đánh giá địa điểm ăn uống, thế nhưng Lozi tự chọn cho mình một lối đi khác với Foody: tập trung vào món ăn hơn là địa điểm. Tuy mới ra đời vào tháng 01 năm 2014, thế nhưng Lozi có những cột mốc phát triển rất tốt như: được dự án Vietnam Silicon Valley chọn vào một trong mười dự án khởi nghiệp công nghệ tiềm năng và nhận một khoản đầu tư hơn 10.000 đô-la; chạm mốc 200.000 người dùng sau 9 tháng ra mắt; chạm mốc 100.000 người tải ứng dụng Lozi sau 3 tháng ra mắt kể từ ngày 01/12/2014.

cho thue van phong ao tai tphcm

Trong tương lai gần, Lozi.vn liên tục cải tiến những chức năng mới, hướng đến tính cá nhân hoá của người dùng, đưa ra đề xuất các món ăn hay địa điểm ăn uống phù hợp. Lozi cũng chú trọng tính tương tác giữa chủ địa điểm và người dùng – cũng là nhóm khách hàng tiềm năng của địa điểm – trên nền tảng website lẫn di động được tối ưu hoá và tiện dụng hơn so với hiện nay.

Lozi cũng là một sản phẩm vô cùng thành công của startup, hiện nay startup Việt đã phát triển rất nhiều, thue van phong ao tai tphcm cũng là một cách để giảm chi phí cho startup, dich vu van phong ao hiện đang rất phát triển, nhiều nơi cho thue van phong ao tai tphcm uy tín.

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY