Những kinh nghiệm thuê văn phòng ảo hiệu quả nhất

Vào những năm gần đây, những cụm từ như “văn phòng ảo”, “văn phòng chia sẻ” không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Thế nhưng một số ít không hiểu rằng văn phòng ảo là gì và mục đích sử dụng văn phòng ảo để làm gì.

 Vì thế với bài viết này, Startup Office nhằm mục đích mang đến cho mọi người những kinh nghiệm và kiến thức thực nhất để giúp các doanh nghiệp hiểu thêm về văn phòng ảo.

Bước đầu, Startup Office sẽ nói rõ văn phòng ảo là gì để mọi người hiểu hơn, văn phòng ảo là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng đại diện giao dịch mà trong đó mọi thông tin giao dịch đều được chuyển hướng về văn phòng giao dịch thực tế. Ban đầu các công ty chưa mở nhiều chi nhánh nên chỉ có một địa chỉ văn phòng ở một nơi, việc bằng cách thành lập công ty nhưng thông qua địa chỉ của dịch vụ văn phòng ảo cung cấp.

van-phong-dep-4.jpg

Đối với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh, trong môi trường cạnh tranh đầy cam go, khắc nghiệt này, họ buộc phải cắt giảm nhiều chi phí để có thể thu lợi nhuận và tiếp tục hoạt động công ty của mình. Thế nhưng, những doanh nghiệp/tư nhân này chưa có nhiều vốn để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn.

Vì vậy, phương án dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giúp họ không còn băn khoăn về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng dài hạn trong một thành phố xa hoa như Sài Gòn, các doanh nghiệp/ tư nhân vẫn có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chấy đầy đủ phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người.

Kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo

Cùng với những thuận lợi và tiện ích mà dịch vụ văn phòng ảo mang lại, nhiều công ty đã bắt đầu có cái nhìn thiện cảm với từ khóa này và tin tưởng sử dụng cho hoạt động kinh doanh của họ. Nhiều nhận xét chủ quan, tiêu cực cũng có nhưng hầu hết là tích cực của đại đa số khách hàng.Một số nhận xét của khách hàng khi đến với dịch vụ là :

Về mặt tích cực:

van-phong-ao-3.jpg

+ Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng dài hạn.

+ Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..

+ Các công ty cho thuê văn phòng thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng.

+ Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.

+ Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

Về mặt tiêu cực:

vp-quan-trong-3.jpg

+ Nếu khách hàng đã có văn phòng rồi và không có lượng khách nhiều thì việc thuê văn phòng ảo cũng không thực sự cần thiết.

+ Giá thuê văn phòng khi hội họp đột xuất có hơi nhỉnh hơn một chút so với thông thường.

+ Khách hàng cần cân nhắc và xem xét kĩ bảng giá thuê văn phòng ảo vì đôi khi có những chi phí phát sinh ngoài ý muốn của chủ doanh nghiệp/ công ty.

Những kinh nghiệm mà những công ty/ doanh nghiệp trước đó đã trải nghiệm cho ta thấy đây quả thật là một phương án tối ưu để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng cho mọi người.Hãy thuê một văn phòng ảo để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình ngày càng phát triển nhé. Chúc bạn thành công.

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY