Tin tức

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

Những lưu ý khi thuê văn phòng ảo

  04/08/2017 04:44:56 |  Nhã Trân |  0 bình luận |  quận 5, startup |  9/10 |  108 lượt xem

Vậy bạn hiểu thế nào là văn phòng ảo? Nó đem lại cho người dùng những lợi ích gì? Và những doanh nghiệp cần lưu ý gì khi thuê văn phòng ảo

Văn phòng ảo là một thuật ngữ dùng để chỉ một hình thức văn phòng với việc cung cấp các dịch vụ như địa chỉ liên lạc, giao dịch và các dịch vụ tiện ích hỗ trợ khác mà không cần phải thuê diện tích thực tế, điều này giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng hiệu quả kinh doanh.

Những lợi ích văn phòng ảo mang lại

những lưu ý khi thuê văn phòng ảo

Khi bạn có nhu cầu mở công ty hay cần một nơi giao dịch có thể thuê. Doanh nghiệp kinh doanh văn phòng ảo quận 5 sẽ cung cấp cho bạn những tiện nghi cần thiết ( tuỳ mỗi nhà cung cấp mà có các gói dịch vụ hỗ trợ khác nhau) như:

  • Một địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Nhân viên lễ tân trả lời điện thoại và đón tiếp khách giúp bạn.
  • Tên công ty chạy trên bảng điện tử.
  • Tên công ty đặt trước sảnh văn phòng.
  • Internet
  • Sử dụng số điện thoại, số fax chung, riêng.
  • Khu vực tiếp khách.
  • Nước uống.
  • Hỗ trợ những thủ tục pháp lý thành lập doanh nghiệp quận 5.
  • Sử dụng các thiết bị văn phòng đạt tiêu chuẩn.
  • Phòng họp.
  • Khu vực làm việc: chỗ ngồi cố định/ chỗ ngồi vãng lai.

Doanh nghiệp đến với văn phòng ảo sẽ được đặt biển hiệu công ty tại đây. Hơn nữa,  cũng có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải đến công ty. Bộ phận lễ tân văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận thư từ, bưu phẩm cùng các giấy tờ liên quan. Sau đó truyền tải thông tin nhanh chóng đến doanh nghiệp.

 

Đây chính là giải pháp văn phòng thông minh, giúp doanh nghiệp giảm đáng kể các chi phí thuê văn phòng trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Lưu ý Trong Hợp Đồng Thuê Văn Phòng Ảo

những lưu ý khi thuê văn phòng ảo

Ngày nay, ngày càng nhiều công ty kinh doanh mô hình văn phòng ảo ra đời. Việc tìm được một đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ quận 5 uy tín, chuyên nghiệp là điều không dễ dàng.  Chính vì thế, để tối ưu hoá lợi ích và đảm bảo không có vấn đề phát sinh bất lợi trong tương lai, hãy nghiên cứu kỹ các điều khoản đưa ra khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng ảo.

  • Các thông tin của bên cho thuê và bên thuê phải chính xác.
  • Chi tiết các hạng mục, các gói dịch vụ, các địa điểm cụ thể.
  • Thời hạn thuê trong bao lâu, việc gia hạn thuê như thế nào ? (Hết sức lưu ý về tiền cọc, tiền tăng khi gia hạn hoặc huỷ hợp đồng).
  • Giá trị hợp đồng được ghi bằng số và chữ.
  • Các điều khoản chung :
  • Địa chỉ giao dịch và đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Nhân viên lễ tân trả lời điện thoại và đón khách bạn như thế nào ?
  • Tên công ty chạy trên bảng điện tử và đặt trước sảnh văn phòng ra sao.
  • Internet, wifi có mạnh và có giới hạn thiết bị và người dùng không.
  • Khu vực tiếp khách.
  • Nước uống.
  • Sử dụng số điện, số fax chung.
  • Hỗ trợ những thủ tục đăng ký kinh doanh.
  • Các thiết bị văn phòng có đầy đủ không.
  • Phòng họp theo giờ, có cần book trước không ? Và book trước bao lâu ?
  • Chỗ ngồi vãng lai hỗ trợ như thế nào ? Bao nhiêu giờ / 1 tháng.


Hợp đồng là văn bản pháp lý có tính ràng buộc của đôi bên. Vì thế hãy hỏi bất cứ vấn đề gì bạn không biết hay còn vướng mắc chẳng hạn như: Có cần đặc cọc không ? Đặt cọc bao nhiêu ? Thuê trong bao lâu thì được hoàn tiền cọc, có lên giá theo thời gian không ? Các dịch vụ thêm được tính phí như thế nào ? Những tiện ích đi kèm có được miễn phí không ? Miễn phí trong thời gian ngắn hay toàn thời gian thuê,… Hai bên trao đổi và thống nhất những vấn đề cụ thể và rõ ràng nhất bằng văn bản hợp đồng ký kết.

những lưu ý khi thuê văn phòng ảo

Vì vậy, hãy xem xét và lựa chọn đúng đắn để có thể tìm được một nhà cung cấp văn phòng tin cậy, uy tín và chất lượng nhằm nâng tầm và giúp doanh nghiệp mình ngày càng phát triển

Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...