Tin tức

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

Những lý do nên đẩy mạnh đầu tư cho website khi kinh doanh

  15/05/2017 05:07:44 |  Trần Mỹ Long |  0 bình luận |   |  9/10 |  37 lượt xem

Theo kết quả của công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến vừa công bố kết quả điều tra sau khi khảo sát hơn 25.000 người về hành vi mua sắm trong cửa hàng. Theo đó, những người đến cửa hàng đồng thời truy cập vào website của chính nhà bán lẻ này sẽ bỏ ra số tiền nhiều hơn 2,2 lần so với các khách chỉ xem hàng trực tiếp trên kệ.

Hầu hết khách thích lướt website cửa hàng là những người trẻ ở độ tuổi từ 44 trở xuống.

Vì thế, các chuyên gia nhận xét,với những phát hiện này thì nhà bán lẻ và kinh doanh đa kênh cần thực hiện đồng bộ hóa thông tin, hình ảnh tại cửa hàng với nội dung trên website để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn. Không chỉ riêng các sản phẩm và hàng hóa, các dịch vụ cũng cần đầu tư vào website để có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

web.jpg

Ví dụ như là dich vu cho thue van phong ao. Hiện này, dich vu van phong ao này khá là ăn khách khi được các doanh nghiệp lựa chọn làm bộ mặt kinh doanh. Thế nên các chủ dịch vụ nên đầu tư một cách tinh tế nhất có thể để khi khách hàng có nhu cầu, khi họ nhìn vào thì các thiết kế, cũng như các dịch vụ văn phòng ảo hiện lên khiến họ có cảm tình ngay lúc đầu. Bởi vậy, website cực kì quan trọng đối với thời đại kinh doanh chủ yếu nhờ mạng xã hội như hiện nay.

web2.jpg

Công tác chuẩn bị bán hàng tại chỗ phải đảm bảo mọi thông tin và sản phẩm mà nhân viên giới thiệu với người mua trong cửa hàng phải hiện diện trên website và họ dễ dàng tìm thấy.

web1.jpg

“Người tiêu dùng có nhu cầu cho cả giao tiếp ở cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến. Tuy nhiêu nếu không tạo được sự truyền thông nhất quán, các thông tin trên mạng sai lệch hoặc không chính xác với những gì nhân viên nói thì người dùng sẽ nghi ngờ và quay lưng với nhà bán lẻ”, đại diện công ty khảo sát trực tuyến nhấn mạnh.

Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...