Tư vấn chọn lựa văn phòng ảo

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc mở văn phòng ảo liệu có thực sự đáng tin cậy và hiệu quả không thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Ngày nay, mỗi doanh nghiệp đều luôn cố gắng phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh của mình và muốn tiếp cận được với nhiều thị trường và khách hàng hơn nữa thì việc mở chi nhánh và văn phòng đại diện là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, làm thế nào để có được một văn phòng tốt nhất nằm ở vị trí đẹp của TPHCM mà giá thành lại phù hợp với ngân sách công ty?

1. Lựa chọn nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín

 Tại TPHCM, nếu kể đến trung tâm đăc địa thì chính là Quận 1 và Quận 5, nếu như muốn mở chi nhánh tại 2 địa điểm này thì bạn nên chọn các nhà cung cấp có dịch vụ tại đây. Ngoài cung cấp địa chỉ để đăng ký kinh doanh, thì văn phòng ảo còn phải có đầy đủ trang thiết bị như một văn phòng thực tế để phục vụ nhu cầu làm việc. Do đó sau khi đã có địa điểm phù hợp thì bạn nên tham khảo kĩ càng những tiện ích kèm theo của văn phòng ảo.

Tại OFFICE 168, chúng tôi cung cấp văn phòng ảo và địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh với giá cả phải chăng, nhiều chương trình khuyến mãi cùng đầy đủ các tiện ích như:

  1. Hỗ trợ thủ tục Đăng ký kinh doanh với CHI PHÍ 0 ĐỒNG
  2. ĐỊA CHỈ ĐẮC ĐỊA để đăng ký giấy phép kinh doanh
  3. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  4. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  5. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  6. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  7. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  8. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  9. In, scan, photocopy miễn phí
  10. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế
  11. Giảm giá 5% tên miền, hosting mail, mail clound
  12. Sử dụng miễn phí phòng họp chi nhánh ở các quận

 

2. Lợi ích thiết thực từ văn phòng ảo

- Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với khi thuê văn phòng truyền thống

- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,..

- Các công ty cho thuê văn phòng ảo thường có cơ sở ở những quận trung tâm nên thuận lợi cho việc giao dịch, trao đổi thông tin với khách hàng.

- Các thông tin được bảo mật tuyệt đối nên khách hàng không lo sợ bị mất hoặc lộ tài liệu mật của mình.

- Địa chỉ, số điện thoại, số fax, hồ sơ có tính ổn định cao nên công ty/ doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

3. Đối tượng nào cần tìm địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh?

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc.

Liên hệ ngay với OFFICE168 - Cho thuê VĂN PHÒNG ẢO tại TPHCM

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại0945.918.918

Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY