Văn phòng ảo, giải pháp cho chi phí

Chi phí thuê văn phòng hiện nay tăng cao rất nhiều, trở thành vấn đề nan giải cho các doanh nghiệp. Văn phòng ảo là giải pháp giải quyết vấn đề trên

Văn phòng ảo – Lời giải cho bài toán chi phí của doanh nghiệp

van-phong-ao-giai-phap-cho-chi-phi-0.jpg

Nền kinh tế suy thoái kéo dài và chưa có hồi kết khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ lâm vào tình trạng khó khăn khi doanh thu sụt giảm, lợi nhuận không đủ bù chi phí, nợ quá hạn…Điều này khiến ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp là cắt giảm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Mô hình văn phòng ảo ra đời như là nút thắt cho doanh nghiệp giải quyết bài toán trên.

Một trong những chi phí khiến doanh nghiệp hết sức đau đầu đó chính là chi phí thuê văn phòng. Để có được một văn phòng khang trang ở các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và  thủ đô Hà Nội đòi hỏi doanh nghiệp phải bỏ ra một khoảng chi phí khá lớn. Khoảng chi phí này trở thành gánh nặng với doanh nghiệp trong tình trạng đòi hỏi cắt giảm chi phí. Vấn đề trên được thực sự giải quyết khi khách hàng lựa chọn sử dụng.

Đối với các doanh nghiệp/ tư nhân mới bắt đầu bước chân vào thị trường kinh doanh, trong môi trường cạnh tranh đầy cam go, khắc nghiệt này, họ buộc phải cắt giảm nhiều chi phí để có thể thu lợi nhuận và tiếp tục hoạt động công ty của mình. Thế nhưng, những doanh nghiệp/tư nhân này chưa có nhiều vốn để có thể thuê một văn phòng chính thức, dài hạn.

Mô hình văn phòng ảo là dịch vụ cho phép bạn đặt trụ sở văn phòng tại các địa điểm thuận lợi cho việc kinh doanh. Bạn có thể sử dụng trụ sở này để giao dịch, tiếp khách với đầy đủ các tiện nghi cần thiết như dịch vụ phòng họp, cho thuê nhân viên đại diện… Với mức chi phí chỉ bằng 20% so với chi phí thuê văn phòng làm việc bình thường, đây là giải pháp mà ngày càng nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam sử dụng.

Bạn không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê vp cho thue theo kiểu truyền thống, không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng nhưng bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh của mình.

Lợi ích của văn phòng ảo

Phương án thuê văn phòng ảo giúp họ không còn băn khoăn về việc đầu tư vốn của mình nữa. Họ không còn cần phải bỏ ra một số tiền khủng để thuê văn phòng dài hạn trong một thành phố xa hoa như Sài Gòn, các doanh nghiệp vẫn có thể thuê văn phòng ảo với cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu làm việc của mọi người. Cho nên đây được xem như là một giải pháp tuyệt vời giúp các công ty tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài ra còn có những ưu điểm khác khiến cho các doanh nghiệp trẻ đi theo xu hướng thuê văn phòng ảo ngày càng nhiều

van-phong-ao-giai-phap-cho-chi-phi-1.jpg

1. Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn nhất của văn phòng chia sẻ chính là chi phí thấp. Bạn hoàn toàn có đầy đủ tất cả tiện ích cho công việc kinh doanh mà chỉ phải bỏ ra một khoản nhỏ, giá văn phòng ảo một tháng chỉ vài trăm ngàn một tháng, thấp hơn rất nhiều chi phí thuê chục triệu của văn phòng truyền thống. Văn phòng ảo sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuê văn phòng không chỉ với doanh nghiệp trẻ mà còn cả các doanh nghiệp lớn cần mở nhiều chi nhánh mới. 

2. Có được địa chỉ công ty đàng hoàng để giao dịch. 

Đối với việc kinh doanh, danh tiếng của công ty thật sự rất quan trọng, bên cạnh chất lượng thì cần có sự chuyên nghiệp nữa. Không chỉ vì văn phòng ảo giá rẻ mà bạn không có văn phòng ở ngay các khu vực trung tâm kinh tế đẹp, ngược lại bạn còn có văn phòng ngay quận 1 hay quận 5, một địa chỉ công ty đàng hoàng, ở ngay các quận lớn thì sẽ tạo được hình ảnh chuyên nghiệp và sự tin cậy cho khách hàng.

3. Linh hoạt và không ràng buộc

Bạn có thể ở bất kì đâu nhưng công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường. Mỗi khi khách hàng gọi vào số điện thoại của công ty bạn, tiếp tân vẫn sẽ chuyển đến bạn mọi lúc, mọi nơi. Có một số doanh nghiệp có rất nhiều chi nhánh công ty ở các quận lớn của thành phố nhưng thực tế thì họ không có nhân viên hay ngồi làm việc ở các chi nhánh đó, chỉ khi tiếp khách thì họ mới đến công ty và sử dụng phòng tiếp khách.

4. Dịch vụ sẽ hỗ trợ các thủ tục hành chính

Khi tìm đến dịch vụ này, bạn sẽ không còn lo về các vấn đề về pháp lí. Dịch vụ thuê văn phòng ảo sẽ tư vấn, hỗ trợ cho doanh nghiệp về các thủ tục hành chính phức tạp như đăng kí kinh doanh, khai báo thuế và bảo hiểm…. Bạn có thể bắt đầu làm việc ngay.

5. Cơ sở vật chất đầy đủ

Đến với văn phòng ảo cao cấp, bạn sẽ được trang bị đầy đủ trang thiết bị như : bàn, ghế, tủ, hồ sơ, sách, máy lạnh, wifi, máy nước nóng/ lạnh, điện, nước, số di động, số fax riêng để tiện cho việc liên lạc,.. Nếu bạn đang mong muốn phát triển công việc kinh doanh của mình và cần một văn phòng để ký hợp đồng, tư vấn, giao dịch với khách hàng quả thật là một lựa chọn tuyệt vời.

Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ngay lập tức đăng kí dịch vụ văn phòng ảo. Nếu muốn tìm hiểu thêm thì xin liên hệ với công ty OFFICE168, công ty cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất hiện nay.

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY