Văn phòng ảo - Hướng khởi nghiệp cho các bạn trẻ

Khi khởi nghiệp, vẫn còn nhiều bạn trẻ băn khoăn không biết lựa chọn cho mình hướng thuê văn phòng như thế nào cho phù hợp? Văn phòng ảo sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Bạn biết gì về văn phòng ảo?

Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

van-phong-ao-huong-khoi-nghiep-cho-cac-ban-tre-2.png

Lợi ích của văn phòng ảo

1/ Tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Bạn không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống, văn phòng ảo giá rẻ giúp bạn không phải đầu tư tài sản cố định, công cụ dụng cụ, không phải trả lương cho nhân viên lễ tân, không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng nhưng bạn vẫn có một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành doanh nghiệp và tập trung toàn bộ năng lực và thời gian vào hoạt động kinh doanh của mình.

2/ Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh

Với văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời tại các vị trí trung tâm kinh tế lớn của thành phố. Bạn sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc ký kết hợp đồng, gặp gỡ đối tác, giao dịch thư tín,…

3/ Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng

Với một doanh nghiệp, một địa chỉ giao dịch kinh doanh đẹp, văn phòng đại diện đầy đủ sẽ giúp hình ảnh của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Bạn không chỉ có một văn phòng ảo cao cấp mà còn được hưởng các tiện ích chung của tòa nhà cho thuê nên khi khách hàng lại giao dịch, họ sẽ được thấy văn phòng bạn đặt trong một tòa nhà sang trọng, có sảnh tiếp khách, có quán cà phê, chỗ giữ xe thoáng đãng,...

4/ Hỗ trợ các vấn đề về pháp lí

Khi mới thành lập doanh nghiệp, nhiều doanh nghiệp sẽ gặp bỡ ngỡ, không rành các vấn đề về thủ tục giấy tờ pháp lí. Khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo, bạn sẽ được công ty tư vấn, hỗ trợ đăng kí giấy phép kinh doanh, báo cáo thuế,....

Một trong những công ty cung cấp dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh là OFFICE168. Khi sử dụng, bạn sẽ có ngay mọi thứ để bắt đầu kinh doanh mà không cần phải tốn thời gian, công sức như thuê văn phòng truyền thống.

  • Sở hữu văn phòng đại diện tại ví trí vàng ngay trung tâm thành phố (Quận 1, Quận 5)
  • Sở hữu bảng tên công ty ngay vị trí trung tâm
  • Khu tiếp khách chuyên nghiệp, thoải mái
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tiếp nhận: bưu phẩm, thư từ, điện thoại cho bạn ngay tại văn phòng.
  • Dịch vụ nước nóng, cafe, trà, wifi tốc độ cao miễn phí và in ấn, scan, fax theo gói dịch vụ.
  • Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, kết toán, tư vấn thuế và pháp lý khi sở hữu dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hcm của OFFICE168.

Mọi chi tiết xin liên hệ cho thuê cao ốc nguyễn kim quận 10 cho thuê - OFFICE168 để được tư vấn kĩ hơn.

  • Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại: 0945.918.918

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY