Văn phòng ảo mở ra xu hướng mới

Hiện nay, khi nhu cầu mở văn phòng gia tăng thì văn phòng ảo được xem là một xu hướng mới.

Giới khởi nghiệp giờ đây không còn xa lạ với mô hình văn phòng ảo, bởi tính chất tiết kiệm tối đa của nó. Chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm ngàn mỗi tháng, doanh nghiệp đã sở hữu ngay 1 văn phòng đẹp, hiện đại ngay tại trung tâm thành phố.

Thực chất, văn phòng ảo là dịch vụ cho thuê địa chỉ để đăng ký giấy phép kinh doanh, nhiều doanh nghiệp có thể dùng chung 1 địa chỉ mà những địa chỉ này lại nằm ở trung tâm, vị thế đắc địa, phù hợp với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.

Khi khách hàng thấy doanh nghiệp có trụ sở ở khu vực trung tâm sẽ có thiện cảm, và ấn tượng về sự chuyên nghiệp, đồng thời dễ dàng đến giao dịch hơn bởi giao thông thuận lợi hơn so với các văn phòng ở xa trung tâm hay nằm trong hẻm khó tìm.

Những nhà cung cấp văn phòng ảo uy tín luôn có văn phòng sang trọng và hiện đại, nằm trong các tòa cao ốc lớn của thành phố, với cơ sở vật chất đầy đủ như bàn ghế, máy lạnh, máy in, scan, photo, wifi, nước uống, trà, cafe, sách báo, phòng họp, sảnh tiếp khách, bảng hiệu, logo,...

 

Những lý do mà văn phòng ảo trở thành xu hướng mới :

1. Tiết kiệm 80% chi phí thuê văn phòng.

2. Đưa lãng phí sử dụng văn phòng về 0đ.

3. Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh ngắn gọn, dễ nhớ, sang trọng => Đảm bảo khi ghi đủ, đẹp trong hóa đơn, giấy đăng ký kinh doanh.

4. Sở hữu văn phòng đại diện tại một trong những tòa nhà đắt giá hàng đầu HCM.

5. Sở hữu vị trí đặt logo sang trọng, hút mắt trong sảnh tòa nhà, bên ngoài tòa nhà (nếu yêu cầu thêm).

6. Được sự hỗ trợ nghe điện thoại, đón tiếp khách hàng (đến hẹn trước và đến bất ngờ) từ đội ngũ tiếp tân xinh đẹp, duyên dáng, chuyên nghiệp.

7. Được sự hỗ trợ quản lý văn phòng bởi đội ngũ chuyên nghiệp, thông minh => Cắt giảm chi phí thuê nhân viên quản lý.

8. Được hỗ trợ nhận thư tín, chuyển thư tín => Đảm bảo duy trì đường dây kết nối với khách hàng 247. 

9. Được phục vụ phòng họp, chỗ ngồi theo giờ ngay khi có nhu cầu.

10. Được hỗ trợ về IT khi cần.

11. Được hỗ trợ tăng thêm dịch vụ cho thuê chỗ ngồi nếu khách hàng muốn làm việc trực tiếp tại văn phòng. 

12. Được hỗ trợ về pháp lý, thủ tục khi khách hàng muốn đăng ký thành lập công ty.

13. Được hỗ trợ tạo hệ thống, marketing online khi khách hàng cần.

14. Thủ tục đăng ký dịch vụ nhanh chóng, gia hạn hợp đồng không giới hạn, thanh lý hợp đồng không dàng buộc.

15. Khách hàng lâu dài luôn có những ưu đãi, ưu tiên, quà tặng theo chương trình nhất định.

Liên hệ ngay với STARTUP OFFICE để tìm địa chỉ văn phòng để đăng ký kinh doanh. Chúng tôi có trụ sở tại quận 1 và quận 5 khu vực trung tâm của TPHCM đáp ứng tốt mọi nhu cầu cho doanh nghiệp.

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.
Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
Điện thoại: 0945.918.918
Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY