Văn phòng ảo thu hút giới startup

Hàng năm có rất nhiều doanh nghiệp mới được thành lập, và theo đó là nhu cầu mở văn phòng gia tăng.

Trong xu thế hiện đại ngày nay, việc thuê văn phòng đã trở nên dễ dàng, các doanh nghiệp ngoài hình thức thuê văn phòng truyền thống còn có thêm mô hình văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ. Điểm mạnh của 2 mô hình này là tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo các tiện ích của một văn phòng thực tế.

Văn phòng ảo là gì? Hay còn gọi là văn phòng 0m2, dịch vụ này không cung cấp chỗ ngồi nhưng bạn có thể yên tâm khi mở văn phòng đại diện do bên nhà cung cấp sẽ lo liệu toàn bộ cho bạn. Ngoài việc có được địa chỉ đẹp, dễ nhớ để đăng ký kinh doanh thì văn phòng ảo còn có các tiện ích như :

  1. MIỄN PHÍ: internet, wifi, điện, nước uống, cà phê, trà
  2. Bảng tên và logo của công ty sẽ được đặt tại vị trí trung tâm tòa nhà.
  3. Lễ tân đón tiếp khách và nhận thư tín, bưu phẩm
  4. Sử dụng thoải mái phòng tiếp khách chung
  5. Sử dụng miễn phí phòng hợp 2 người
  6. Sử dụng miễn phí phòng hợp 8 người
  7. In, scan, photocopy miễn phí
  8. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn VAT, xác minh thuế

Nếu có nhu cầu tiếp khách hay hội họp thì doanh nghiệp có thể thuê phòng theo giờ, theo ngày rất tiện lợi. Văn phòng ảo đáp ứng tốt tiêu chí tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn có được văn phòng hiện đại, sang trọng. Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty trong mắt khách hàng, hơn nữa do vị trí đắc địa tại trung tâm nên mọi giao dịch liên lạc trở nên thuận tiện, dễ dàng, tạo điều kiện cho phát triển kinh doanh.

Vậy doanh nghiệp nào phù hợp với dịch vụ van phong cho thue quan 5?

  • Giám đốc các doanh nghiệp muốn mở rộng chi nhánh hoặc có một văn phòng đại diện ngay tại trung tâm thành phố với chi phí thấp.
  • Các cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới thành lập doanh nghiệp.
  • Các chuyên viên tư vấn và các nhóm dự án
  • Các công ty nước ngoài
  • Các công ty cần đăng ký địa chỉ kinh doanh cố định, khi thường xuyên thay đổi địa điểm làm việc.

OFFICE168 là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng quận 5 chuyên nghiệp với 2 cao ốc tại quận 1 và quận 5, thích hợp cho các công ty đang muốn mở văn phòng hoặc chi nhánh tại 2 quận trung tâm này. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng tiên tiến hiện đại nhất, nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, sẽ giúp cho doanh nghiệp làm việc được hiệu quả.

Nếu như bạn đang cần đến dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ quận 5 hãy liên hệ ngay:

Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP HCM.

Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Điện thoại0945.918.918

Email: sales@office168.vn

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY