Văn phòng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

Các tiêu chí chọn văn phòng cho thuê

  20/10/2017 09:09:00 |  Huệ Nhi |  0 bình luận |   |  112 lượt xem

Để chọn được một văn phòng tốt, giao thông thuận tiện và đặc biệt là phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp, cần có những tiêu chí thích hợp.

Sau đây là các tiêu chí chọn văn phòng cho thuê mà doanh nghiệp cần chú ý

1. Vị trí của văn phòng

Vị trí văn phòng là tiêu chí khá quan trọng. Đây phải là một vị trí thuận tiện cho việc kinh doanh, quảng cáo thương hiệu và giao dịch, có hướng và phong thuỷ tốt.

Vị trí lý tưởng là cao ốc cho thuê có cảnh quan đẹp đẽ, đường phố thuận lợi cho giao thông. Ngoài ra, người đi thuê cần chú ý về việc ngập lụt. Đặc biệt, cũng cần xem xét tới tiện ích, dịch vụ ăn uống giải trí xung quanh. Điều đó giúp nhân viên có chỗ để ăn uống, có chỗ để tiếp khách cho thoải mái chứ không bó buộc trong văn phòng.

2. Giá thuê văn phòng

Đây là yếu tố không kém phần quan trọng. Một mức giá thuê văn phòng phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí hàng tháng rất nhiều. Giá thuê tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí gần trung tâm hay không, diện tích thuê, cơ sở vật chất, các trang thiết bị trong toà nhà…

Ngoài ra nên lưu ý là một số toà nhà văn phòng ảo quận 4, giá thuê đã bao gồm tiền điện điều hòa trong giờ hành chính, tuy vậy một số tòa nhà không áp dụng quy tắc này. Trước khi thuê, bạn nên hỏi kĩ chũ nhà về vấn đề tiền điện nước phát sinh sau giờ hành chính được tính như thế nào và thương lượng.

3. Trang thiết bị văn phòng

Về trang thiết bị văn phòng như thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá thuê văn phòng. Khi đi thuê mặt bằng văn phòng, nên lưu ý thêm về vấn đề tòa nhà cho thuê có hệ thống dự phòng những trường hợp như mất điện không. 

Mặt khác, nên chọn những tòa nhà có đầy đủ chỗ để xe cho nhân viên và khách đến giao dịch. Thiếu chỗ để xe sẽ làm mất thời gian với nhân viên và khách đến giao dịch ở công ty.

cac-tieu-chi-chon-van-phong-cho-thue-1.jpg

4. An ninh, chất lượng quản lý

An ninh tại khu văn phòng cần được đảm bảo. Nếu xung quanh tòa nhà, trộm cướp hoành hành không những tài sản bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng con người, tính mạng của nhân viên trong công ty.

5. Diện tích văn phòng

Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty. Bạn có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty thì càng nên chú ý tới diện tích văn phòng. Bạn sẽ  không muốn khi đang hoạt động, muốn mở rộng việc kinh doanh, bạn sẽ phải tuyển thêm nhân sự và khi ấy, văn phòng không đủ chỗ ngồi làm việc cho nhân viên thì bạn phải ngừng kế hoạchlại  hoặc thuê thêm một văn phòng là rất tốn kém. 

6. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

Một văn phòng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm cơ sở hạ tầng là yếu tố quan trọng sẽ giúp công ty đi vào hoạt động dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, nên để ý là có thêm các chi phí phát sinh như phí quản lí, phí gửi xe, phí bảo trì, phí sữa chữa tòa nhà không

7. Đảm bảo về mặt pháp lý

Lựa chọn tòa nhà nào để thuê là một quyết định quan trọng bởi mối quan hệ giữa chủ nhà và khách thuê thông thường sẽ kéo dài nhiều năm. Để giảm thiểu rủi ro, khách thuê có thể tìm hiểu về chủ khách thuê có đáng tin cậy không thông qua những khách thuê trước đó hoặc mối quan hệ. Bạn phải đảm bảo thương lượng bằng kí kết hợp đồng đàng hoàng, đúng pháp lí, không được thỏa thuận bất cứ cái gì bằng miệng.

Mọi chi tiết xin liên hệ cho thuê văn phòng ảo quận 2 - OFFICE168 để được tư vấn kĩ hơn.

  • Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
  • Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
  • Điện thoại: 0945.918.918

 

Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...