Văn phòng

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

Khác nhau giữa văn phòng ảo và văn phòng bình thường

  02/11/2017 09:02:56 |  Huệ Nhi |  0 bình luận |  văn phòng ảo |  96 lượt xem

Ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp đang ưu tiên lựa chọn văn phòng ảo cho sự phát triển của mình. Vậy giữa văn phòng ảo và văn phòng truyền thống có sự khác biệt là gì?

Sự giống nhau giữa văn phòng ảo và văn phòng truyền thống

Văn phòng ảo, còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Tuy là ảo nhưng văn phòng ảo vẫn cung cấp các dịch vụ tiện ích mà ta thường thấy ở các văn phòng bình thường bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

khac-nhau-giua-van-phong-ao-va-van-phong-binh-thuong-1-1.jpg

Sự khác nhau giữa văn phòng ảo và văn phòng truyền thống

khac-nhau-giua-van-phong-ao-va-van-phong-binh-thuong.jpg

Vị trí văn phòng

Văn phòng truyền thống sở hữu một địa chỉ để làm việc và liên hệ với khách hàng, trong khi đó, một văn phòng ảo cho thuê không có một vị trí cụ thể. Với văn phòng truyền thống, nhân viên cần phải có mặt tại văn phòng làm việc và báo cáo công việc phụ thuộc vào lịch trình làm việc. Tuy nhiên văn phòng ảo thì độc lập và linh hoạt hơn nhiều. Điều này cho phép bạn làm việc khi bạn muốn làm việc, ở bất cứ đâu và tiết kiệm thời gian di chuyển. 

Chi phí thuê

Trong khi giá thuê văn phòng tại hồ chí minh ngày càng tăng thì chi phí thuê văn phòng ảo sẽ thấp rất nhiều so với thuê văn phòng truyền thống. Một văn phòng ảo là một địa chỉ kinh doanh, bạn có thể sử dụng địa chỉ văn phòng ảo cao cấp để nhận mail và chuyển tiếp. Khách hàng không phải mua tất cả mọi thiết bị dùng cho văn phòng, mọi thiết bị sẽ do nhà cung cấp văn phòng ảo cung cấp, tất nhiên bạn phải bỏ ra một chút ít chi phí cho dịch vụ này.

Với các văn phòng truyền thống, bạn phải đầu tư nhiều tiền hơn cho việc xây dựng văn phòng và nhân viên lễ tân trong nhiều tháng hoặc nhiều năm. Nói cách khác, văn phòng truyền thống thường được thuê trong một thời gian dài hạn – một hoặc nhiều năm trên cơ sở thỏa thuận được ký kết. Nếu bạn muốn chấm dứt hợp đồng, bạn được yêu cầu phải thông báo cho chủ sở hữu ít nhất là 3 tháng trước đó. Ngoài ra, bạn phải trả lệ phí thuê văn phòng hàng tháng cho thuê bao gồm cả chi phí hành chính thêm cả điện, nước, Internet, văn phòng phẩm..

Lễ tân

Thông thường một công ty đều có bộ phận lễ tân, nhưng ở văn phòng ảo bạn sẽ sử dụng chung bộ phận lễ tân với các công ty cùng đăng kí văn phòng ảo ở đây. Tuy nhiên, các lễ tân rất cẩn thận, họ sẽ nghe điện thoại, nhận mail, thư tín và sẽ chuyển cho công ty bạn, tất cả hoàn toàn là bảo mật và đầy đủ.

Văn phòng ảo hoàn toàn phù hợp cho doanh nghiệp mới với những lợi ích thiết thực như tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong các phương thức thanh toán, nó đang trở thành xu thế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê văn phòng ảo có chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ để được tư vấn cụ thể hơn

  • Địa chỉ 1: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.

  • Địa chỉ 2: Building 168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Da Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Hotline: 0945918918

  • Email: sales@office168.vn

Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...