Những lưu ý khi thực hiện thủ tục Đăng ký giấy phép kinh doanh

Nhiều doanh nghiệp khi mới thành lập còn nhiều bỡ ngỡ về các thủ tục đăng kí kinh doanh. Startup office cập nhật những thông tin lưu ý cho người nộp đơn và người nhận đơn khi đăng kí thủ tục kinh doanh, thành lập doanh nghiệp.

1. Với người đi nộp hồ sơ

Khi đến Phòng Đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, Startup office đơn vị cho thuê văn phòng ảo trọn gói cân nhắc người được ủy quyền cần phải nộp:

Với Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân (ví dụ như: chứng minh nhân dân, hộ chiếu..tất cả các giấy tờ liên quan) đồng xuất trình bản chính để chuyên viên tiếp nhận đối chiếu (trường hợp có bản sao y do cơ quan có thẩm quyền chứng thực thì không cần xuất trình bản chính nữa).

Giấy bản sao hợp lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp và tổ chức làm dịch vụ thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp và giấy giới thiệu của tổ chức đó cho cá nhân trực tiếp thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Tất cả các giấy tờ chứng thực cá nhân trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được chuẩn bị trên khổ giấy A4 để thuận lợi cho công tác số hóa hồ sơ đăng ký kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.

ho-so.png

2. Với người đi nhận kết quả

Theo đúng ngày hẹn trả kết quả trên biên nhận, doanh nghiệp liên hệ Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả.

Khi đến Phòng Đăng ký kinh doanh nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp, Startup Office đơn vị cho thuê văn phòng ảo hcm hướng dẫn người đại diện pháp luật xuất trình bản chính giấy tờ chứng thực cá nhân ( ví dụ như: chứng minh nhân dân, hộ chiếu.. các giấy tờ liên quan) và biên nhận hẹn trả kết quả mà Sở kế hoạch đã cung cấp.

Trường hợp doanh nghiệp ủy quyền cho cá nhân, tổ chức đến nhận kết quả thì khi đến Phòng Đăng ký kinh doanh nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp, người được ủy quyền cần phải nộp các loại giấy tờ sau:

  •  Bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân (chứng minh nhân dân, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân) đồng xuất trình bản chính để chuyên viên tiếp nhận đối chiếu (trường hợp có bản sao y do cơ quan có thẩm quyền chứng thực thì không cần xuất trình bản chính);
  • Bản sao hợp lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp và tổ chức làm dịch vụ thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp và giấy giới thiệu của tổ chức đó cho cá nhân trực tiếp thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký doanh nghiệp; hoặc

Văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật cho cá nhân thực hiện thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp.

Ngay sau khi ký xác nhận đã nhận kết quả đăng ký doanh nghiệp trên biên nhận, người đại diện pháp luật hay người được ủy quyền kiểm tra cẩn thận thông tin trên các giấy tờ như:  Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy xác nhận, Thông báo kết quả giải quyết để thông báo cho chuyên viên trả kết quả nếu có sai sót để được giải quyết theo quy định. 

thu-tuc-thanh-lap-cong-ty.jpg

 

Bạn cũng nên cân nhắc việc thuê văn phòng ảo giá rẻ tại thành phố Hồ chí minh. Khi đến với văn phòng ảo không những giúp bạn có được một địa chỉ đẹp, một văn phòng nghiêm túc mà còn giúp bạn dễ dàng làm thủ tục đăng kí kinh doanh hơn.

Tag từ khóa: may phat dien cu | may lanh noi dia nhat | lắp máy lạnh tại nhà | sửa bồn cầu thông minh, sửa nắp bồn cầu thông minh, sửa nắp bồn cầu cảm ứng, sửa nắp bồn cầu thông minh, nhac cho ba bau, nhạc cho trẻ , máy lạnh cũ , máy lạnh cũ giá rẻ , bán máy lạnh cũ , tu dong cu gia re , tu mat cu gia re

NHẬN VÀO GIÁ CHI TIẾT VÀ TƯ VẤN Ở ĐÂY