Doanh nghiệp

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi
để được hỗ trợ tốt nhất

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng cách nào?

  29/03/2017 02:01:32 |  Trần Mỹ Long |  0 bình luận |   |  306 lượt xem

Bài toàn tiết kiệm chi phí luôn là vấn đề hàng đầu khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ băn khoăn và suy nghĩ rất nhiều. Và các bạn trẻ khởi nghiệp ngày nay lại chọn giải pháp tiết kiệm chi phí thay vì đầu tư và phụ thuộc. Họ có những hoài bão, những ước mơ, những kế hoạch kinh doanh tuyệt vời nhưng họ lại không có nhiều tiền để thực hiện nó.

Trong khi mọi thứ đã sẵn sàng, nhưng chỉ có nơi làm việc là không có, luôn là nỗi lo lớn khi lập nghiệp. Người ta thường nói an cư thì mới lập nghiệp, nhưng có lẻ ở cái thời đại như ngày hôm nay chung cư thì mọc lên ầm ầm, đất đai thì đất đỏ, thì có một văn phòng chuyên nghiệp ở vị trí trung tâm thì lại là một điều không hề dễ dàng.

Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có được một văn phòng làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp? Để bắt đầu, việc xây dựng văn phòng sẽ tốn nhiều chi phí để thiết kế và thi công, đồng thời mất thời gian cho việc xin tòa nhà phê duyệt bản vẽ liên quan đến vách trần, hệ thống điện, internet, camera, máy lạnh, chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy,… Chưa kể còn phải tính thêm chi phí vận hành hằng tháng như thuê nhân viên lễ tân, bảo vệ, tạp vụ; đầu tư máy móc như máy in, máy fax và các chi phí khác (nước uống, điện, nước…).

tiet-kiem-chi-phi1.jpg

Các doanh nghiệp nhỏ và khởi nghiệp, nhu cầu luôn muốn tạo ấn tượng với khách hàng với không gian đẹp, tiện ích và đầy đủ tiện nghi. Nhưng kèm theo đó là chi phí setup, dự tính chi phí phải bỏ ra khoảng vài chục triệu nhưng lại mang tính rủi ro cao, thay vì thế thì chi phí đó dùng để đầu tư nguồn nhân lực hoặc dự án.

Vậy giải pháp là gì? Chính là chọn văn phòng chia sẻ. Dịch vụ văn phòng chia sẻ là một giải pháp cực kì tiện lợi, với mức giá tùy theo nhu cầu mà doanh nghiệp  muốn sử dụng. Doanh nghiệp có nay chỗ làm việc với rất nhiều tiện ích đi kèm, phù hợp với doanh nghiệp ít thành viên và phải đi ra nhiều.

tiet-kiem-chi-phi-2.jpg

Dịch vụ này là dạng dich vụ văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể chọn dịch vụ văn phòng chia sẻ hoặc văn phòng ảo quận 1, đã bao gồm tất cả chi phí, nên các doanh nghiệp sau khi ký hợp đồng đã có thể bắt tay vào làm việc ngay có thể dùng để tiếp khách hàng quan trọng và ký kết hợp đồng để tránh bị lỡ mất cơ hội. Bảng tên công ty được đặt ngay trước cửa văn phòng rất tiện cho việc giao dịch của khách hàng. Cuối tháng không phải lo về các khoản phí phải trả như (điện, nước, máy lạnh, tạp vụ, lương nhân viên lễ tân, bảo vệ hay bất kỳ một khoản phí sửa chữa hay bảo trì hàng năm..).

Dịch vụ này rất tiện ích ở chỗ có một không gian làm việc rất chuyên  nghiệp, đáp ứng đúng nhu cầu và tâm lý của các công ty nhỏ và khởi nghiệp vì xung quanh rất nhiều nhân viên hùng hậu (của các công ty khác), sẽ tạo được cảm giác an tâm cho đối tác.                                                                                                           

Chat ngay
go top
Bạn vui lòng chờ trong giây lát...